Tập huấn "Xây dựng và triển khai KPIs phục vụ quản trị trường đại học"

  • 15-12-2021
  • /
  • Phòng ĐBCL
  • 693
  • Hội thảo -Thảo luận

Nhằm cải tiến công tác quản trị trường đại học, đáp ứng yêu cầu triển khai KPIs trong Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục đại học theo Thông tư 12/2017/TT-BGDĐT, Trường ĐH Nha Trang đã tổ chức tập huấn "Xây dựng và triển khai KPIs phục vụ quản trị trường đại học" cho cán bộ, giảng viên. Khóa tập huấn diễn ra ngày 22/09/2020.

Tập huấn "Xây dựng và triển khai KPIs phục vụ quản trị trường đại học"

Tham dự khóa tập huấn có TS. Quách Hoài Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Doãn Hùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng gần 100 cán bộ, giảng viên. Chủ trì hội thảo là PGS. TS Lê Văn Hảo, tham gia trình bày tại hội thảo còn có PGS.TS Nguyễn Thị Kim Anh.

Mục tiêu của khóa tập huấn là nhằm trang bị kiến thức để cán bộ, giảng viên hiểu rõ về KPIs và các khái niệm liên quan, biết cách xây dựng KPIs nhằm triển khai chiến lược và kế hoạch hằng năm của Nhà trường. Qua đó, góp phần cải tiến công tác quản trị trường đại học, đáp ứng yêu cầu triển khai KPIs trong Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục theo Thông tư 12/2017/TT- BGDÐT.

KPIs đã bắt đầu được sử dụng trong quản lý công nghiệp từ đầu thế kỷ thứ 19. Vào những năm 90 của thế kỷ 20, KPIs được sử dụng rộng rãi trên thế giới và ở nhiều lĩnh vực như là một phương thức hữu hiệu để đo lường hiệu suất công việc thông qua việc thiết lập một hệ thống các thước đo hiệu suất. Qua phần trình bày, giới thiệu của PSG.TS Lê Văn Hảo và PGS.TS Nguyễn Thị Kim Anh, các cán bộ giảng viên đã nắm bắt được những thông tin cần thiết về KPIs cũng như các khái niệm liên quan, đặc điểm và phân loại KPIs cũng như phương pháp xây dựng và triển khai KPIs. Các chuyên gia cũng đã liên hệ thực tế để đưa ra các minh hoa KPIs cho một số lĩnh vực, góp phần gợi mở việc xây dựng và triển khai KPIs phù hợp với môi trường giáo dục. Các cán bộ, giảng viên tham gia tập huấn cũng đã thẳng thắn trao đổi những ý kiến, thảo luận xung quanh việc áp dụng KPIs, trên cơ sở đó, tiếp tục tìm hiểu, nghiên cứu về lĩnh vực này để xây dựng và triển khai KPIs trong Nhà trường phù hợp và hiệu quả.
 

 

Hợp tác Đối ngoại

Giảng viên Đại học Nha Trang nêu giải pháp "triệt" gian lận khi học trực tuyến

Prev article

Giảng viên Đại học Nha Trang nêu giải pháp "triệt" gian lận khi học trực tuyến
Khai giảng năm học mới và đón nhận chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục lần 3 của Trường Đại học Nha Trang

Next article

Khai giảng năm học mới và đón nhận chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục lần 3 của Trường Đại học Nha Trang

Related article