TS. Đinh Đồng Lưỡng đại diện Trường ĐH Nha Trang dự lễ tri ân nhà giáo tiêu biểu năm 2021

  • 15-12-2021
  • /
  • Phòng ĐBCL
  • 1027
  • Tin tức sự kiện

Ngày 14/11/2021, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Lễ Trao tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú và tuyên dương nhà giáo, cán bộ quản lý tiêu biểu năm 2021. TS. Đinh Đồng Lưỡng – Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng và Khảo thí là đại diện nhà giáo, cán bộ quản lý tiêu biểu của Trường ĐH Nha Trang tham dự buổi lễ trang trọng này.

TS. Đinh Đồng Lưỡng đại diện Trường ĐH Nha Trang dự lễ tri ân nhà giáo tiêu biểu năm 2021

 Tại buổi lễ, Bộ GD&ĐT và Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã vinh danh và trao tặng danh hiệu cho 7 Nhà giáo Nhân dân, 72 Nhà giáo Ưu tú thuộc các cơ sở giáo dục trực thuộc Bộ GDĐT; cùng 191 nhà giáo tiêu biểu năm 2021 được bình chọn từ 63 tỉnh, thành phố trong cả nước và các đại học, trường đại học, cao đẳng sư phạm trực thuộc Bộ GDĐT.

     TS. Đinh Đồng Lưỡng – đại diện của Trường ĐH Nha Trang nhận danh hiệu nhà giáo tiêu biểu tại buổi lễ này đã nhận được tỷ lệ tín nhiệm cao nhất từ Hội đồng Thi đua – Khen thưởng Nhà trường, với nhiều thành tích nổi bật trong quá trình công tác, đặc biệt là công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác quản lý giữa bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhất là việc triển khai công tác giảng dạy, đánh giá trực tuyến trên hệ thống NTU-Elearning. Đồng thời, TS. Đinh Đồng Lưỡng cũng đã có nhiều thành tích tốt trong các hoạt động quản lý và hỗ trợ khác như công tác tự đánh giá giữa kỳ, xây dựng kế hoạch cải tiến Nhà trường giai đoạn 2020-2023... TS Lưỡng đã 05 năm liền đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở và 01 năm CSTĐ cấp Bộ.

     Chương trình tuyên dương nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục tiêu biểu là hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm biểu dương, tôn vinh và tri ân các nhà giáo tiêu biểu xuất sắc, có nhiều đổi mới sáng tạo và đóng góp cho sự nghiệp Giáo dục. Đồng thời, tuyên truyền, tạo sức lan tỏa, nhân rộng gương sáng nhà giáo điển hình tiên tiến, có nhiều cống hiến và đóng góp trong toàn ngành, đồng thời động viên đội ngũ nhà giáo vượt khó vươn lên thực hiện tốt nhiệm vụ, góp phần thực hiện thành công đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

Hội thảo “Nâng cao chất lượng đào tạo trực tuyến”

Prev article

Hội thảo “Nâng cao chất lượng đào tạo trực tuyến”
Khai giảng năm học mới và đón nhận chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục lần 3 của Trường Đại học Nha Trang

Next article

Khai giảng năm học mới và đón nhận chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục lần 3 của Trường Đại học Nha Trang

Related article