STT |
Tác Giả |
Tên Bài Viết |
1 |
PGS. Nguyễn Thị Kim Anh, PGS. Lê Văn Hảo |
Nâng cao năng lực quản lý điều hành trường ĐHNT |
2 |
PGS.TS. Lê Văn Hảo |
1- Phát triển văn hóa trường đại học phù hợp với yêu cầu của Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục đại học 2017 của Bộ Giáo dục và đào tạo
2- Phương pháp xếp hạng trường đại học của Quacquarelli Symonds và Webometrics các giải pháp nâng hạng
3- Chu trình phát triển giá trị và đảm bảo chất lượng
4- Góp ý cho quy chế 43 về đào tạo tín chỉ
5- Một nguyên nhân hạn chế đổi mới PPGD ở Việt Nam
6- Nhìn lại chủ trương đáp ứng nhu cầu xã hội
7- Mô hình phát triển tài chính đại học
8- Kinh nghiệm đào tạo tín chỉ ở Malaysia và so sánh với Việt Nam
9- Xây dựng bộ tiêu chí và khung phát triển văn hóa chất lượng trường đại học
10- Nâng tầm văn hóa tổ chức: yếu tố then chốt để phát triển bền vững hoạt động đảm bảo chất lượng trường đại học
11- Program self-accreditation policies in the Asia Pacific region and possible solutions for Vietnam's higher education
12- Một số yếu tố tương thích trong phát triển và thực hiện chương trình đào tạo của giáo dục đại học
13- Hoạt động phục vụ cộng đồng của trường đại học theo yêu cầu kiểm định chất lượng: Thực trạng và mô hình, giải pháp phát triển
14- Giải thích và hướng dẫn sử dụng thuật ngữ dùng trong kiểm định chất lượng Cơ sở giáo dục và Chương trình đào tạo
15- Học sâu và sáng tạo (8/2021): https://www.youtube.com/watch?v=CHrdwmbIZdg
16- Phát huy vai trò của Đoàn thanh niên và Hội sinh viên trong trường Đại học đối với yêu cầu phát triển kỹ năng mềm đối với sinh viên
|
3 |
PGS. TS. Lê Thế Giới |
Đổi mới tư duy quản lý |
4 |
TS. Hoàng Ngọc Vinh |
Chiến lược và lộ trình cải cách giáo dục đại học ở Thái Lan |
5 |
TS. Paul Bryant, TS. Phạm Thị Ly |
So sánh quản lý đại học ở Hoa Kỳ và ở Việt Nam |
6 |
Ngesu Lewis, Wambua Kyalo Benzamin, Ndiku Juda and Mwaka Marcella |
Universities as learning organizations |
7 |
G. Sricanthan |
A model for quality management in higher education |
8 |
Marek Kwikiek |
Globalization and higher education |
9 |
Ban liên lạc các trường đại học và cao đẳng Việt Nam |
Kỷ yếu hội thảo VUN 2007 |
10 |
Đảng ủy trường Đại học Nha Trang |
Kỷ yếu Đại hội Đảng bộ trường Đại học Nha Trang lần thứ XIX |
11 |
Trường Đại học Nha Trang |
Kỷ yếu hội nghị đổi mới công tác quản lý 2010 |
12 |
Công đoàn trường Đại học Nha Trang |
Kỷ yếu Hội nghị sơ kết hai cuộc vận động công đoàn (2010) |
13 |
Viện nghiên cứu GD, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM |
Kỷ yếu hội thảo: Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý GDĐH
Kỷ yếu hội thảo: Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý GDĐH (tiếp theo)
|
14 |
Mary Elizabeth Collins, Professor, Boston University |
U.S Higher Education: Overview, the Credit System, and Syllabus Design |
15 |
Tạp chí Thông tin giáo dục quốc tế số 8+9 |
Về mối quan hệ giữa Nhà trường và Doanh nghiệp |
BÀI VIẾT TIẾNG VIỆT
BÀI VIẾT TIẾNG ANH
STT
|
Tác giả
|
Tên bài viết
|
1
|
|
- How to teach large classes (1)
- How to teach large classes (2)
- How to teach large classes (3)
- How to teach large classes (4)
- How to teach large classes (5)
- How to teach large classes (6)
- How to teach large classes (7)
- How to teach large classes (8)
|
2
|
Barbra Kerns, Souhail Elhouar, Mary Jane Sterling, …
|
Principles for good teaching
|
3
|
Heather Fry, Steve Ketteridge and Stephanie Marshall
|
Handbook for teaching & learning
|
4
|
John Biggs
|
Teaching for quality learning
|
5
|
Leo Jones
|
Student-centered classrooms
|
6
|
Richard M. Felder and Rebecca Brent
|
How to improve teaching qualiity
|
7
|
Robin Millar
|
Practical work for teaching
|
8
|
Tiberius and Tipping
|
Twelve principles of effective teaching and learning
|
9
|
Michigan State University
|
Handbook for teachers_MSU
|
10
|
The University of Wisconsin-Madison
|
Strategies for teaching
|
11
|
York University, Toronto, Canada
|
Teaching assisstant handbook
|
12
|
The University of Queensland, Autralia
|
Guidelines for lecturing
|
13
|
Lauren Pivnick, Jennifer Franklin, Micheal Theall
|
Handbook for teachers
|
14
|
www.schoolnet.org.za/conference/sessions/ks/pbl/.../BIE_PBLintro.pdf
|
Introduction to Project-based learning
|
15
|
Stanford University
|
- PBL at Stanford
- Case study at Stanford
|
16
|
The University of New Mexico
|
PBL Handbook
|
17
|
Maggi Savin-Baden
|
PBL-untold stories
|
18
|
The Center for Place-based learning and Community Engagement
|
Place-based learning
|
19
|
Bernard M. Gordon
|
Project based learning in UK
|
20
|
John W. Thomas
|
Research on Project-based learning
|
21
|
Sim Heng Chye, Matthew; Wee Keng Neo, Lynda; Kek Yih Chyn, Megan
|
Role of tutor in PBL
|
22
|
Vicki L. Golich, Mark Boyer, Patrice Franko, Steve Lam Y
|
The ABCs of Case teaching
|
23
|
The Online learning centre
|
Case writing manual
|
24 |
Edited by Heather Fry, Steve Ketteridge, Stephanie Marshall |
A Handbook for Teaching and Learning in Higher Education |